Câu chuyện thành công của DELL với Catalogue



Catalogue được thiết kế tốt thì nó không đơn thuần là các hình ảnh đồ họa bình thường, mà còn hơn thế nữa, nó sẽ mang theo rất nhiều thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn nhắn gởi đến khách hàng của mình. Đó là yếu tố quan trọng cho việc tạo ấn tượng cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty. Vậy catalouge có lợi ích gì đối với doanh nghiệp của bạn ?









In Catalogue nó mặc định là một công cụ giao tiếp có hiệu quả để thiết lập và duy trì một mối quan hệ, tạo ra ấn tượng và sức mạnh thương hiệu với các khách hàng.
Catalogue chỉ phát huy được hiệu quả cao khi được phối hợp với các chương trình quảng cáo, tiện ích internet, cửa hàng bán lẻ. Nếu được sử dụng một cách hiệu quả và lâu dài, nó sẽ thúc đẩy kinh doanh. Thiết kế được một catalogue có sức hấp dẫn cũng là một nghệ thuật, đòi hỏi phải có kế hoạch và sự chuẩn bị.
Nếu biết thực hiện đúng quy trình và cach thức, nó sẽ trở thành một công cụ marketing có sức lan tỏa như virút truyền từ người này tới người khác, để rồi tới tay những khách hàng tiềm năng của bạn.
Câu chuyện thành công của DELL với sự đầu tư kỉ càng cho catalogue!









DELL là một ví dụ điển hình cho sự thành công về thương hiệu vì đã biết kết hợp tác dụng của catalogue và internet để thống lĩnh thị trường cá nhân. Được nhìn nhận như một công ty có tài trong việc khai thác tối đa tác dụng của internet và mô hình bán hàng trực tiếp. Trong đó, họ sử dụng catalogue như một công cụ để duy trì một cách hiệu quả mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.
Thông qua giao diện của web, DELL cho phép từng khách hàng tùy biến các đặc tính của một máy tính và cài đặt lại thông số theo nhu cầu của từng cá nhân. Internet đúng là một tiện ích đem lại sức mạnh cho DELL nhưng đặc tính, màu sắc, linh kiện đi kèm và nhãn hiệu lại được DELL trình bày và nhấn mạnh một cách thật hấp dẫn thông qua bộ catalogue và các bài quảng cáo.
Một khi đã mua hàng của DELL thì bạn sẽ liên tục nhận được các catalogue được gửi tới nhà hoặc văn phòng công ty. Mặc dù người tiêu dùng không thể ngay lập tức lại mua ngay một cái máy tính khác nhưng rõ ràng đây là một cách quảng bá thật hấp dẫn cho các loại sản phẩm khác của hãng với người tiêu dùng.
Catalogue sẽ giới thiệu máy in, giá đỡ, sơ đồ dịch vụ mở rộng và vô số các thiết bị điện tử tiêu dùng khác. Bởi vì catalogue luôn giới thiệu những công nghệ mới được tích hợp trong sản phẩm nên người tiêu dùng có thể theo dõi được giá cả và tính năng mới của chúng.
Hơn nữa, các mẫu catalogue của DELL luôn cung cấp các thông tin về thông số kỹ thuật, các tính năng, màu sắc và giá cả nên người tiêu dùng có thể quyết định lúc nào nên nâng cấp một chiếc máy vi tính, sau đó họ có thể liên hệ với hãng theo địa chỉ có sẵn trên catalogue.
Kết luận
Đó chính là sự khác biệt và ưu thế hơn hẳn của nó so với các catalogue điện tử. Khi xem xét chiến lược sử dụng một catalogue, hãy học theo các công ty đã trở thành hình mẫu thành công trong tiếp thị và truyền thông bằng phương pháp này.

Về Chúng Tôi

Cách làm trắng da tự nhiên
Là Công ty Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, túi xách giấy, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal,hộp giấy, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.