In card visit tphcm

In card visit nhanh giá rẻ tại TPHCM.(In danh thiếp giá rẻ)
In Card visit (in danh thiếp) là việc không thể thiếu đối với một cá nhân hoặc một công ty khi bắt đầu khởi sự công việc kinh doanh. Hiện nay in card visit giá rẻ đã trở nên thân thuộc đối với mọi người và công ty. Khi trao card visit bạn không chỉ trao một tấm in name card với hình ảnh tuyệt vời về doanh nghiệp của bạn mà còn cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin liên hệ của bạn mà họ có thể liên lạc với bạn bất cứ khi nào. Hay cũng chính là giúp chúng ta đưa thông tin của bản thân mình, và muốn thông tin đó được họ ghi nhớ chứ không phải là lãng quên. Và đặc biệt, nếu gây được ấn tượng tốt đẹp thì chắc chắn công việc của chúng ta sẽ thuận lợi hơn nhiều.


Bạn đang có nhu cầu thiết kế và in card visit cho cán bộ nhân viên công ty hay cho cá nhân mình? Bạn đang tìm công ty in card visit giá rẻ tại TPHCM ? hãy tham khảo dịch vụ in danh thiếp giá rẻ của chúng tôi.


Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, In Bình Minh tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra.
Chất lượng mỗi chiếc Card Visit mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn, đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Đó không chỉ là một sản phẩm đại diện cho uy tín và giá trị của khách hàng mà nó còn thể hiện uy tín và trị giá thương hiệu của bản thân công ty. Chính vì vậy, chăm sóc khách hàng, đem đến sự hài lòng trên từng sản phẩm là giá trị cốt lõi và là mục tiêu lâu dài của in Bình Minh.
Thiết kế card visit thật đẹp, thật ấn tượng theo phong cách riêng của bạn. Và In Bình Minh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn với vô vàn những mẫu card visit được thiết kế độc đáo, đa dạng.


Tại sao chúng tôi có thể in card visit giá rẻ?
Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
Thiết kế card visit và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật trên 10 năm kinh nghiệm.
Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, có cả giấy nhập khẩu.
Mực in đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc.
In nhanh có thể hoàn thành trong vài tiếng chờ đợi.
Giao hàng tận tay khách hàng.
Có thể in liên tục 24/24 ( nếu khách cần gấp và in nhiều)

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BINH MINH
29/3 Đường Tân Thới Nhất 1B, P.TTN, Q.12, TP HCM
Tell: 08 35.926.122 - 08 35.921.091 / Fax: 08 35.926.187
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 hàng ngày
Email: sunpackco@yahoo.com
nguyenphuong@baobibm.com
Website: decalgiay.com

Dịch vụ của chúng tôi đảm bảo:
- Giao hàng nhanh chóng tận nơi sản xuất.
- Thiết kế mẫu thử miễn phí.
- Cho khách hàng duyệt mẫu trước khi in hàng loạt.
- Tư vấn khách hàng tận tình
- Cung cấp mẫu thiết kế đa dạng.
- Giá cả hợp lý nhất mang lại chất lượng cao nhất.
- Đặc biệt hợp tác lâu dài với chính sách ưu đãi.



Xem thêm:

Về Chúng Tôi

Cách làm trắng da tự nhiên
Là Công ty Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, túi xách giấy, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal,hộp giấy, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.