Hướng dẫn làm túi giấy từ báo cũ

Trong bài hôm nay, chúng tôi xin hướng dẫn làm túi giấy từ báo cũ cho các bạn cùng tham khảo. Làm túi giấy từ báo cũ là một cách tái chế giấy khá tuyệt. Bạn có thể dùng túi để đựng đồ, túi đựng quà tặng mà không phải tốn tiền in túi giấy trong những công ty in ấn đắt đỏ. Kích thước túi giấy có thể thay đổi, trong bài viết này, tôi sử dụng túi giấy có kích thước cao 12.5cm, rộng 11 cm và ngang khoảng 7.5 cm.


Trước tiên, bạn hãy xếp chồng hai tờ báo lên nhau. Cách này theo công ty in túi giấy quà tặng sẽ giúp bạn tạo ra một túi giấy hai lớp, tăng độ chắc chắn cho túi giấy của bạn. Sau đó cắt một hình chữ nhật từ tờ báo phía dưới, dài khoảng 30 cm và có chiều rộng khoảng 20 cm. Nếu giấy của bạn đã được gấp vào, hãy sắp xếp nếp gấp hiện tại sao cho trùng với một trong các nếp gấp trong sơ đồ dưới đây, nếu không túi giấy thành phẩm của bạn có thể xuất hiện một nếp gấp lộn xộn không biết từ đâu ra. Sau đó bạn phải hình chữ nhật này ra, sau đó lật tờ giấy lại, như vậy vùng màu xanh sẽ ở bên ngoài túi.



Gấp một nếp gấp với chiều dài 1,25 inch (khoảng 3 cm) từ trên xuống. Gấp một nếp gập khoảng 2 inch (5cm) từ phía dưới ngược lên. Sau đó đo ra và gấp giấy để các nếp gấp xuất hiện theo chiều dọc ở các vị trí chính xác như trong sơ đồ phía trong trên. Mặt trước và mặt sau của túi giấy sẽ rộng 4,5 inch (rộng 11 cm), bản lề hai bên rộng 3 inch (7.5 cm) và bạn sẽ cần khoảng 0.5 inch (1,25 cm) để gắn các phần của túi lại cùng nhau.



Cắt hai miếng bìa cứng hoặc ván mềm với kích thước 10.5cm x 2.5 cm, sau đó dán chúng trên hai tấm rộng nhất ngay dưới nếp gấp phía trên đầu. Việc này cũng theo công ty in túi giấy giá rẻ Tinh Tế sẽ giúp củng cố các mép của túi. Dán keo từ trên xuống dưới dọc theo chiều dài của túi, bao gồm cả các miếng bìa cứng. Vì túi của bạn có hai lớp, bạn sẽ cần phải bôi keo hai mảnh xuống cùng một lúc cho chặt hơn.



Bôi keo từ bên ngoài vào 0,5 inch (khoảng 1.25 cm) và dán cứng lại để tạo thành phần đáy của túi, sau đó sắp xếp cạnh của túi lại bằng cách tạo ra các mép gấp trên phần nắp. Thêm keo nhiều hơn một chút để đảm bảo tờ ngoài cùng của tờ báo in cũng được đóng chặt xuống.



Sau khi làm những bước trên, công ty in túi giấy chuyên nghiệp chúng tôi muốn bạn xoay ngược túi lại. Bây giờ bạn sẽ nhận thấy đáy túi đang hướng lên trên với chiều dài là 5 cm. Gấp vào bên trong như thể bạn đang gói một món quà. Để dễ dàng hơn, bạn cũng có thể đặt túi trên mặt thuận và gấp trước để tạo thành các nếp gấp.

Bôi keo trên cả hai cánh vừa gấp và cố định chúng vào bên trong để tạo thành đáy túi. Giữ túi đứng thẳng đứng và nhấn xuống từ bên trong để đảm bảo lớp keo đã gắn chặt và gia tăng tính an toàn cho túi giấy của bạn.

Cắt một miếng bìa cứng hoặc ván mềm có kích cỡ 10 cm x 6 cmvà dán nó vào dưới đáy túi để củng cố nó và ẩn các cánh đã được gấp vào nếu bạn muốn túi giấy của mình hoàn chỉnh hơn.



Bước tiếp theo công ty in túi giấy chất lượng chúng tôi muốn bạn thực hiện đó là tạo bốn lỗ hổng trên các mép của túi, thêm lỗ xâu dây nếu bạn thích, cuối cùng xuyên một sợi dây qua lỗ để tạo thành tay cầm. Kết nút ở mỗi đầu của dây và dây cầm của bạn sẽ được cố định.

Nếu bạn muốn giữ túi giấy của bạn bằng phẳng, kéo hai đầu thẳng với nhau, gấp hai bên lại và mang chúng di chuyển bằng cách giữ cho chiếc túi bằng phẳng.

Về Chúng Tôi

Cách làm trắng da tự nhiên
Là Công ty Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, túi xách giấy, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal,hộp giấy, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.