In catalogue tphcm


In catalogue giá rẻ làm các loại catalogue giới thiệu sản phẩm, in catalogue quảng cáo, tạp chí… trên máy in TCP offset hiện đại luôn đảm bảo màu sắc đẹp giá rẻ trên từng sản phẩm.
Một Doanh Nghiệp thành công không thể thiếu một cuốn catalogue cao cấp, đẹp mắt, độc đáo. Bên cạnh các chiến lược marketing khác thì Catalog đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc tiếp thị thương hiệu và tăng doanh thu . Đó chính là lý do mọi Doanh Nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ trên toàn thế giới đều sở hữu một cuốn catalogue chuyên nghiệp mang phong cách riêng.




Nắm bắt được xu thế chung Công ty in Bình Minh đã không ngừng cải thiện dịch vụ đầu tư công nghệ hiện đại với mong muốn đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm In Catalogue đẹp , chuyên nghiệp theo phong cách riêng của mỗi Doanh Nghiệp.

Để có được những mẫu catalogue, brochure, profile…đẹp bạn cần phải chú ý đến những khía cạnh quan trọng về thiết kế catalogue là: Kiểu chữ rõ ràng, đồ họa bắt mắt, hình ảnh chụp chất lượng cao, bố trí sạch sẽ dễ hiểu.Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin và sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Đến với Công ty in ấn Bình Minh chúng tôi khách hàng sẽ nhận được sự thoải mái và thuận tiện khi sử dụng dịch vụ báo giá in catalogue. in brochure bạn chỉ cần gửi thông tin:

- Kích thước catalogue
- Số lượng trang catalogue cần in
- Định lượng ( độ dày ) trang bìa, trang ruột catalogue
- Lựa chọn gia công sau khi in catalog ( cán màng mờ, màng bóng, Phủ UV, ép nhũ màu kim loại.v.v..).

Chúng tôi tư vấn ý tưởng, giới thiệu những mẫu thiết kế đẹp để khách hàng tham khảo, đưa ra giải pháp in catalog giá rẻ nhất phù hợp với ngân sách của bạn đồng thời lên kế hoạch sản xuất và thời gian giao hàng cụ thể.



Tại sao chúng tôi có thể in catalogue giá rẻ?
Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
Thiết kế catalogue và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật trên 10 năm kinh nghiệm.
Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, có cả giấy nhập khẩu.
Mực in catalogue đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc.
In nhanh có thể hoàn thành trong vài tiếng chờ đợi.
Giao hàng tận tay khách hàng.
Có thể in liên tục 24/24 ( nếu khách cần gấp và in nhiều)

Liên hệ với chúng tôi để quý khách có những cuốn Catalogue đẹp mắt mà tiết kiệm kinh phí nhất.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BINH MINH
29/3 Đường Tân Thới Nhất 1B, P.TTN, Q.12, TP HCM
Tell: 08 35.926.122 - 08 35.921.091 / Fax: 08 35.926.187
Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 hàng ngày
Email: sunpackco@yahoo.com
nguyenphuong@baobibm.com
Website: decalgiay.com



Xem thêm:

Về Chúng Tôi

Cách làm trắng da tự nhiên
Là Công ty Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, túi xách giấy, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal,hộp giấy, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.