Khi nào nên chọn dòng sản phẩm in card visit doanh nhân

In card visit cho công ty thì có thể lựa chọn nhiều dòng sản phẩm phổ thông, nhưng nếu in card visit cho boss thì nên chọn dòng sản phẩm cao cấp để tạo sự khác biệt.

Bản thân bạn là doanh nhân, bạn thường xuyên gặp gỡ những đối tác VIP. Bạn nên chú trọng mẫu danh thiếp của bạn. Phải làm sao tạo ấn tượng thật tốt từ chiếc name card.

Chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều người nổi tiếng sử dụng những mẫu card visit độc đáo, cực kỳ ấn tượng.

Có thể bây giờ bạn chưa thật sự thành công hay giàu có. Nhưng hãy làm thật tốt các mối quan hệ hiện tại. Sản phẩm in card visit doanh nhân có thể giúp bạn có thêm sức bật.

Điều đặc biệt của dòng sản phẩm card visit doanh nhân là bạn có thể chỉ in một hộp, lấy ngay trong ngày. Bạn không cần phải in hàng loạt. Vì đại đa số doanh nhân không phát card visit như tờ rơi.

Phong cách thiết kế & in card visit doanh nhân.




Đa số những doanh nhân thường có tính tự chủ và tự tôn rất cao. Do đó mẫu in card visit của họ thường rất cá tính và đơn giản. Họ thiết kế đơn giản, bao gồm logo doanh nghiệp, thông tin họ tên, địa chỉ…

Không nên sử dụng hình ảnh trên card visit. Vì mẫu in card visit doanh nhân thường khẳng định cái tôi nhiều hơn là giới thiệu sản phẩm. Trừ những trường hợp đặc biệt như mẫu card visit style iphone dưới đây.

Mẫu card visit cho doanh nhân không sử dụng loại giấy Couche 300 gsm thông thường. Đa số họ tạo sự khác biệt bằng các dòng giấy mỹ thuật (art paper), giấy ánh kim, loại giấy vân, loại giấy sọc…

Ta cũng có thể sử dụng loại giấy mỹ thuật màu, không cần phải in. Chỉ cần kéo nhũ bạc lên trông khá đặc biệt. Bạn có thể tham khảo một số mẫu card visit không in tại đây.

Nếu muốn mẫu danh thiếp của mình nổi bật hơn, bạn có thể sử dụng các kỹ thuật ép kim (foil fusing), kéo nhũ (foil emulsion), dập chìm dập nổi theo khuôn (press letter).



Trong trường hợp, bạn muốn card visit của mình dày hơn, bạn có thể làm card visit dày bồi hai lớp giấy lại với nhau. Một mặt giấy mỹ thuật ánh kim, mặt kia loại sần cũng được. Miễn là hai loại giấy mỹ thuật phù hợp với nhau. Những mẫu in card visit doanh nhân kiểu nay luôn tạo nên một phong thái nhất định.

Nếu bạn bồi hai lớp vẫn chưa đủ khẳng định bạn, bồi 3 lớp luôn ! Loại card visit 3D bồi ba lớp nhiều màu là một sản phẩn vô cùng độc đáo, điểm nhấn của sản phẩm này là các lớp giấy khác màu nhau. Do đó đường viền của card visit sẽ nổi bật lên với màu sắc khác so với hai mặt trước sau.



Một quy cách khác cũng không hề kém cạnh. Đó chính là việc phủ UV bóng bẩy lên trên logo và tên của mẫu name card.

Có rất nhiều quy cách để kết hợp, bạn có thể sáng tạo, customize, đưa yêu cầu tùy thích. Miễn sao tạo được mẫu card visit sáng tạo nhất, ấn tượng nhất, thậm chí là điên khùng nhất cũng được.

Về Chúng Tôi

Cách làm trắng da tự nhiên
Là Công ty Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, túi xách giấy, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal,hộp giấy, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.