In túi giấy tphcm

In túi giấy tại Bình Minh là cơ sở được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn như một giải pháp tiếp thị hiệu quả trên thị trường cạnh tranh như hiện nay. Hầu hết các doanh nghiệp lớn bé đều cần In túi giấy giá rẻ để giảm chi phí bán hàng và tăng khả năng nhận biết thương hiệu, tăng hiệu quả quảng bá sản phẩm bởi lẽ từ lâu túi giấy đã là một công cụ marketing hiệu quả. Túi giấy là sự thay thế tốt nhất cho túi nilon, bao bì nhựa nhằm tạo sự thân thiện với môi trường, Người dân hiện nay đã quen sử dụng túi giấy và luôn sẳn sàng nhận những chiếc túi giấy từ công ty của bạn.


Quy cách in túi giấy giá rẻ ở Bình Minh
Kích thước: Chúng tôi in mọi kích thước khách hàng yêu cầu và thiết kế miễn phí bao bì nếu cần.
Kiểu dáng: Như thiết kế ban đầu của công ty bạn với chất lượng màu sắc nét.
Loại giấy: Hiện tại chúng tôi đang gia công với các loại giấy như giấy Couches, giấy Duplex, giấy thân thiện môi trường Kraft, giấy Ivory,... Hãy vào đây để biết ưu nhược điểm các loại túi giấy hiện nay để chọn chất liệu giấy phù hợp nhất.
Trọng lượng giấy: tùy theo mục đích sử dụng túi giấy mà chúng tôi sẽ tư vấn trọng lượng phù hợp phổ biến như 250 gsm, 300 gsm,..
Kỹ thuật in ấn: in kỹ thuật số Offset và Flexo tiên tiến hiện nay tại thị trường Việt Nam.


Dịch vụ in túi giấy giá rẻ của Bình Minh đảm bảo:
- Giao hàng nhanh chóng tận nơi sản xuất.
- Thiết kế mẫu thử miễn phí.
- Cho khách hàng duyệt mẫu trước khi in hàng loạt.
- Tư vấn khách hàng tận tình
- Cung cấp mẫu thiết kế đa dạng.
- Giá cả hợp lý nhất mang lại chất lượng cao nhất.
- Đặc biệt hợp tác lâu dài với chính sách ưu đãi.

Giá cả in túi giấy tùy thuộc vào chất liệu giấy, kích thước, số lượng, số màu in.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BINH MINH
Đ/C: 29/3 ĐƯỜNG TÂN THỚI NHẤT 1B, P.TÂN THỚI NHẤT, Q.12, TP HCM
ĐT: 08. 35926122 - 08. 35921091
FAX: 08. 35926187
Email: sunpackco@yahoo.com, nguyenphuong@baobibm.com
Website: decalgiay. com



Giới thiệu Dịch vụ in túi giấy tại Tphcm của In Bình Minh

Với nguồn lực nhân công kinh nghiệm và gắn bó lâu dài với công ty hơn 2 năm. Nên nâng suất và kỹ năng nghề nghiệp được nâng cao cho ra các sản phẩm in ấn chất lượng.

Công ty Bình Minh đã đầu tư hàng trăm triệu đồng vào thiết bị máy móc nhằm đảm bảo được chất lượng sản phẩm đầu ra và hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp khác. Do đó, chúng tôi sẽ chắc chắn đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật in sản phẩm túi giấy cao cấp của các công ty hiện nay. Hiện tại chúng tôi áp dụng 2 công nghệ in ấn là Offset và Flexo cho ra những sản phẩm bao bì sắc nét và đẹp nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để gửi sản phẩm mẫu trước khi bạn quyết định.Với công nghệ kỹ thuật in trong ngành sản xuất túi giấy của công ty BB Bình Minh, đảm bảo được chất lượng túi giấy với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng nhu cầu của khách hàng. Được sở hữu kỉ thuật in offset cho chất lượng màu sắc rất đẹp và sang trọng.



Xem thêm:

Về Chúng Tôi

Cách làm trắng da tự nhiên
Là Công ty Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, túi xách giấy, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal,hộp giấy, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.