In hộp giấy tphcm


In hộp giấy ở Công ty Bình Minh được nhiều doanh nghiệp cơ sở biết đến với kỹ thuật in chuyên nghiệp và chắt lọc kỹ từ khâu nguyên liệu đầu vào như mực in, giấy làm hộp sản phẩm và nhiều trang thiết bị Offset, dập nổi thành phẩm hiện đại. in hộp giấy giá rẻ là một trong những hình thức kích thích người tiêu dùng hiệu quả nhất trong mọi chiến dịch Marketing. Hộp giấy, nhãn mác, bao bì vừa giúp doanh nghiệp tạo thương hiệu sản phẩm, tôn lên chất lượng sản phẩm và khiến hình thức sản phẩm bắt mắt hơn với người tiêu dùng. Để có sản phẩm in hộp giấy đẹp, rẻ, chất lượng cao… doanh nghiệp cần lựa chọn đúng đối tác in ấn để đạt hiệu quả tốt nhất. Công ty Bình Minh tin chắc khách hàng sẽ hài lòng ngay từ lúc giao nhận sản phẩm mẫu in hộp giấy đầu tiên.



Làm hộp giấy chất lượng cao giá rẻ tphcm

Hộp giấy hay còn gọi là bao bì giấy dùng để chứa sản phẩm chính của công ty. Bao bì này dùng để chứa nhiều loại sản phẩm khác nhau như hộp giấy mỹ phẩm, chứa thuốc hay chứa chai thủy tinh nguyên chất,... Đối với Marketing tại điểm bán, in hộp giấy sản phẩm rất quan trọng. Nó là nhân viên bán hàng không lời của công ty nhưng mang lại hiệu quả bán hàng cao.





Đối với việc in hộp giấy đẹp luôn thu hút khách hàng sử dụng và tiêu dùng sản phẩm. Bởi chất lượng bao bì nói lên đặc tính sản phẩm mà công ty sản xuất ra. Chẳng hạn, một sản phẩm chất lượng cao mà bao bì hộp giấy xù xì, thiết kế không đẹp mắt sẽ bị khách hàng loại khỏi tầm ngắm.
Dịch vụ in hộp giấy giá rẻ tại công ty Bình Minh
Như vậy hộp giấy rất quan trọng đối với mỗi sản phẩm của bạn. Công việc Marketing chắc hẳn cũng bận rộn không kém khi mà phải giải quyết mọi việc từ khâu nghiên cứu cho tới khâu tung sản phẩm ra thị trường. Mặt khác những thông tin trên bao bì hộp giấy phải đúng với quy định của pháp luật nếu không sẽ bị tích thu toàn bộ sản phẩm của công ty.



Nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất và tiết kiệm thời gian in ấn bao bì hộp giấy. Mong bạn hãy đưa ra ý tưởng hộp giấy của bạn với chúng tôi, đội ngũ thiết kế của sẽ làm thay cho bạn. Với những mẫu mã hộp giấy đẹp, chúng tôi sẽ thiết kế hộp giấy miễn phí cho các công ty. Đặc biệt giao hộp giấy mẫu trước khi in đồng loạt. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất:
Đ/C: 29/3 ĐƯỜNG TÂN THỚI NHẤT 1B, P.TÂN THỚI NHẤT, Q.12, TP HCM
ĐT: 08. 35926122 - 08. 35921091
FAX: 08. 35926187
Email: sunpacko@yahoo.com, nguyenphuong@baobiBM.com
Website: decalgiay.com

Quy cách sản xuất in hộp giấy giá rẻ ở Bình Minh
Kích thước: Với nhiều loại kích thước mà bạn mong muốn.
Kiểu dáng: Hình vuông, hình chữ nhật,..
Loại giấy: Giấy Duplex, Ivory, Kraft, giấy couche,... và nhiều loại giấy khác. Trọng lượng giấy rất phong phú tùy theo nhu cầu của bạn.
Số lượng vô hạn.
Kỹ thuật in ấn: in hộp giấy Offset và Flexo
Kỹ thuật gia công: ngoài ra các bạn có thể làm đẹp hộp giấy với các kỹ thuật như in nổi, in chìm, UV định tính, ép kim, dán plastic,...
Dịch vụ của chúng tôi đảm bảo:
- Giao hàng nhanh chóng tận nơi sản xuất.
- Thiết kế mẫu thử miễn phí.
- Cho khách hàng duyệt mẫu trước khi in hàng loạt.
- Tư vấn khách hàng tận tình
- Cung cấp mẫu thiết kế đa dạng.
- Giá cả hợp lý nhất mang lại chất lượng cao nhất.
- Đặc biệt hợp tác lâu dài với chính sách ưu đãi.

Giá cả in hop giay tùy thuộc vào chất liệu giấy, kích thước, số lượng, số màu in.



Xem thêm:
In mác quần áo

Về Chúng Tôi

Cách làm trắng da tự nhiên
Là Công ty Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, túi xách giấy, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal,hộp giấy, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.