In tờ rơi, chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp

Vì sao tôi nói in tờ rơi là chìa khóa vạn năng của doanh nghiệp, dưới đây tôi nói một vài lí do để các bạn tham khảo ý kiến đó có đúng không nhé?


Thứ nhất: In tờ rơi sẽ đưa thông tin về sản phẩm dịch vụ cảu bạn tới tận tay khách hàng, 10.000 tờ rơi sẽ truyền được tới tay 10.000 người.

Thứ 2: In tờ rơi tiếp thị – loại hình có thể xin được thông tin của khách hàng.

Thứ 3: Trên tờ rơi quý khách có thể kèm theo phiếu đánh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ , hoặc thăm dò ý kiến , nhu cầu của hàng khách.

Thứ 4: In tờ rơi có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí cho công ty , cửa hàng bạn.

Thứ 5: Thời gian quảng bá sản phẩm ngắn, tiết kiệm được chi phí về thời gian, một chiến dịch phát tờ rơi diễn ra từ 2-3 ngày đối với doanh nghiệp nhỏ, còn doanh nghiệp lớn khoảng từ 5-7 ngày là hoàn thành 1 chiến dịch quảng bá sản phẩm.

Thứ 6: Loại hình tiếp thị in tờ rơi quảng cáo phù hợp với đại đa số doanh nghiệp nhở, vừa và lớn.




Chính vì 6 lý do trên , nên chúng tôi có thể khẳng định rằng :” in tờ rơi chính là chìa khóa vạn năng của mọi doanh nghiệp “.

Xem Thêm:

Về Chúng Tôi

Cách làm trắng da tự nhiên
Là Công ty Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, túi xách giấy, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal,hộp giấy, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.