Yếu Tố Chọn Mẫu In Hộp Mỹ Phẩm Đẹp

Mỹ phẩm là một loại hàng hóa có giá trị cao, là sản phẩm làm đẹp cần thiết cho mọi phụ nữ. Vậy, làm thế nào để có thể gây ấn tượng với khách hàng với chính sản phẩm của mình, chắc chắn là in hộp mỹ phẩm đẹp rồi.


Thực tế cho thấy, người tiêu dùng đặc biệt là phụ nữ rất khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm, họ thường phải mất nhiều thời gian để cân nhắc giữa các mẫu in hộp mỹ phẩm để chọn được một loại mỹ phẩm ưng ý nhất. Phải chăng, điều đó chứng tỏ rằng in hộp mỹ phẩm là một người bạn tuyệt vời, khi bạn muốn tiếp cận đến với người tiêu dùng chẳng phải thông qua mẫu bao bì đẹp hay sao.

Chính vì như vậy, các doanh nghiệp nên có sự đầu tư cho những mẫu in hộp mỹ phẩm chất lượng nếu muốn tiếp cận được với các đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Vậy, tiêu chí nào để doanh nghiệp có thể chọn được những sản phẩm in hộp mỹ phẩm tốtnhất, đem lại hiệu quả truyền thông cao nhất.

Màu sắc thể hiện trên mẫu in hộp mỹ phẩm.

Màu sắc là một yếu tố đánh giá đến thẩm mỹ của mẫu in hộp mỹ phẩm, đôi khi một số người chỉ dựa trên màu sắc mà đánh giá sự chất lượng của một hộp giấy, nhất là đối với hộp giấy mỹ phẩm dành cho phái nữ. Chắc chắn, bạn đã từng phải thốt lên khi thấy một chiếc hộp nào đó kiểu như là “Ồ, chiếc hộp có màu sắc đẹp quá”, “cái màu đó thật là tinh tế”

Đối với các loại túi giấy dường để thu hút sự chú ý của khách hàng thì phải có kiểu dáng đẹp, các họa tiết nổi bật chứ ít đánh giá bằng màu sắc, tuy nhiên nó vẫn có một ý nghĩa nhất định nào đó. Riêng với các mẫu in hộp mỹ phẩm giá rẻ, tâm lý phái đẹp thường hay chọn dựa trên sự yêu thích về màu sắc, đối với các sản phẩm hộp giấy có màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế như hồng, xanh coban hoặc tím lợt thì họ càng yêu thích nhiều hơn. Đánh vào tâm lý người dụng, các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay đều cân nhắc lựa chọn màu sắc theo tiêu chí này.

Các thông tin thể hiện trên mẫu in hộp mỹ phẩm.

Thông tin được in trên vỏ hộp mỹ phẩm bao gồm 2 yếu tố chính : hình ảnh và thông tin về sản phẩm. Hãy cố gắng khai thác những hình ảnh về sản phẩm, bên cạnh đó phô bày tất cả những công dụng của sản phẩm để minh chứng với khách hàng. Nếu bạn chỉ quan tâm đến chất liệu in hộp mỹ phẩm, kiểu dáng mà bỏ qua các thông tin thì dễ khiến khách hàng không có sự tin cậy về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra, tuy mẫu in hộp mỹ phẩm đẹp là yếu tố gây ấn tượng nhưng để quyết định họ có mua hay không là dựa trên nguyên liệu của sản phẩm. Một số các doanh nghiệp thường chú trọng việc in hộp mỹ phẩm có màu sắc chủ đạo là màu của thành phần mỹ phẩm, điều này sẽ có sức tiếp cận tốt hơn. Ví dụ như đối với một sản phẩm kem dưỡng da, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các loại kem có nguồn gốc từ thành phần tự nhiên để không gây ra các tác dụng phụ, hiệu quả tốt hơn các vùng da dễ bị dị ứng, da nổi mụn. Vì vậy, chú trọng màu sắc xanh kết hợp với hình ảnh dưa leo sẽ đem lại phản ứng tốt hơn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BB BINH MINH

29/3 Đường Tân Thới Nhất 1B, P.TTN, Q.12, TP HCM
Tell: 08 35.926.122 - 08 35.921.091 / Fax: 08 35.926.187
Email: sunpackco@yahoo.com - nguyenphuong@baobibm.com
Website: www.baobibm.com - www.decalgiay.com

Về Chúng Tôi

Cách làm trắng da tự nhiên
Là Công ty Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, túi xách giấy, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal,hộp giấy, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.